Chính sách bảo trì, bảo hành

I. Chính sách bảo hành

1. Đối với sản phẩm mua tại PMC.VN:

-  Được đổi ngay sản phẩm mới 100% trong vòng 7 ngày đầu sau khi mua hàng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước và không phải là sản phẩm tiêu hao).

- Cam kết khắc phục sự cố và trả hàng bảo hành trong thời gian 10 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết  và các trường hợp khác được thỏa thuận trước) cho các sản phẩm đã mua từ ngày thứ 8 cho đến khi hết thời hạn bảo hành.

2. Những trường hợp bảo hành muộn hơn so với quy định:

- Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

- Các sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng, của nhà cung cấp mà bảo hành lâu thì Trung tâm bảo hành có trách nhiệm đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành. Quý khách có thể được mượn một thiết bị tương đương trong thời gian chờ bảo hành muộn (nếu có sẵn hàng cho mượn).

Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu, quý khách có thể chọn lựa một trong các phương án sau:

              + Đổi sang thiết bị khác tương đương hoặc có cấu hình cao hơn với chi phí thỏa thuận.
               + Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận.

 Lưu ý:

           - Chính sách trên chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.

         -  Công ty PMC không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.

II. Điều kiện bảo hành:

 1. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
            + Thiết bị không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành  đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.
            + Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành và mã vạch của hãng sản xuất, nhà phân phối và của Công ty Vitek.
            + Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước…
            + Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng và con người gây ra.
            + Các phụ kiện tiêu hao.
            + Tất cả các lỗi về phần mềm.
            + Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu.
            + Khách hàng tự ý can thiệp vào BIOS.

 2. Các trường hợp khác sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất.

III. Chính sách ưu đãi:
- Những sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ tạo điều kiện hỗ trợ tới mức tối đa.

- Nhận sửa chữa các thiết bị không mua từ PMC với chi phí ưu đãi nhất so với trên thị trường.

- Nếu quý khách hàng do bận công việc không đến lấy hàng gửi bảo hành được, nhân viên công ty sẽ hỗ trợ chuyển hàng đến tận nơi cho quý khách nếu trong vòng bán kính 15 km tính từ trung tâm bảo hành Vitek.

IV. Địa điểm bảo hành:

Trung Tâm Bảo Hành Công ty PMC–  Hà Nội.
Điện thoại: (04) 8586.0999
Email: support@PMC.VN  YM: baohanh_Pmc

Thời gian làm việc liên tục từ 8h đến 17h45 từ thứ 2 đến thứ 7, mọi đóng góp ý kiến về chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ bảo hành của Công ty, Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng: 04.8586.0999 / Hotline: 0934586602 hoặc Email: support@PMC.VN

Cám ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

Sản phẩm đã xem